OOH

Cung cấp các giải pháp cho xu hướng quảng cáo ngoài trời vào năm 2021 của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Link:
Năm 2020 đã chứng kiến nhiều thương hiệu nắm lấy quảng cáo OOH để hiểu được rõ hơn về sự tác động của khách hàng để tối ưu hóa các chiến dịch. Kết nối nội dung sản phẩm thương hiệu với các điều kiện trong thế giới thực.
Năm 2021 hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng và chuyển đổi trong một lĩnh vực đã bổ sung chất lượng; mức độ phù hợp, sáng tạo, dữ liệu và công nghệ để cung cấp.
– Số hóa và tương tác
– Quảng cáo OOH kỹ thuật số nhanh hơn, thông minh hơn
– Nghiên cứu nhắm đúng mục tiêu khu vực: Một số nhà quảng cáo có thể nghiên cứu đến các giải pháp tạo ra những biển hiệu quảng cáo di động làm phong phú thêm gói dịch vụ của mình.
Một số vị trí ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *